สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา

สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา ร้อนๆอย่างนี้หากจะหาสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจคลายร้อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมว่า พัทยา นี่แหละ เป็นที่แรกๆที่ผมหรือหลายๆคนคงจะนึกถึง เพราะใกล้กับกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวดังๆ ที่น่าสนใจอยู่หลายที่มากๆ และแน่นอน เมื่อมาท่องเที่ยวแล้วโรงแรมที่พัก ทำเลดีๆ สะอาดๆ และการบริการที่ดีเยี่ยม ก็เป็นเรื่องสำคัญพอๆกัน ที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของเรานั้นกลายเป็นช่วงเวลาที่แสนวิเศษและน่าจดจำ

สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา

สยามเบย์ชอร์ (Siam Bayshore Resort, Pattaya) โรงแรมในเครือของ Sukosol Hotels ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่อยากจะขอแนะนำให้มาลองใช้บริการดูครับ ทางตากล้องท่องเที่ยวเองก็ได้มีโอกาสเข้าไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดของต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทางโรงแรมที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้เราไปพักผ่อนในครั้งนี้ด้วยครับ ^0^

มุ่งหน้าสู่พัทยา

เช้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 59 เราออกเดินทาง โดยขับรถจากกรุงเทพ มุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา ใช้เส้นทางด่วนบางนา-ตราด ไปบางปะกง ชลบุรี และศรีราชา ใช้เวลาราวสองชั่วโมงก็ถึงพัทยาแล้ว อย่างไรก็ตาม หากต้องการเลี่ยงตัวเมืองชลบุรี ก็สามารถเลือกใช้เส้นทาง ทางหลวงที่ 36 หรือก็คือ เส้นทางใหม่ชลบุรี-พัทยา-ระยอง ก็ได้เช่นเดียวกัน

ทำเลที่ตั้ง : ทางเข้าด้านหน้าของโรงแรม ติดกับถนนเลียบหาดชายหาด วิ่งทะลุสุดถนนคนเดิน (Pattaya Walking Street) ก่อนถึงท่าเรือแหลมบาลีฮาย ส่วนทางเข้าด้านหลังติดกับถนนพัทยาสาย2

สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา
ผมขับรถเข้ามาทางด้านหลัง โดยผ่านถนนพัทยาสาย2 โดยเมื่อขับเข้ามาจะเจอลานจอดรถที่ดูร่มรื่นมากๆเลยทีเดียว ขับผ่านลานจอดรถวิ่งตามป้ายเพื่อไปเช็คอินที่ Lobby ด้านหน้า(อาคารโอเชี่ยนวิง)

เมื่อมาถึงแล้วก็เช็คอิน โดยจะมี Welcome Drink ไว้ต้อนรับเพื่อดับกระหายแก่แขกผู้มาเยือนทุกท่าน

สำรวจภายนอก
หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาเก็บข้าวของและสำรวจห้องพักของเราในทริปนี้ ซึ่งห้องพักของเรานั้นจะอยู่ในโซนริมสระน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งต้องบอกว่าผมรู้สึกชอบโซนนี้มากๆเลย (รู้ใช่ไหมว่าคิดผมคิดอะไรอยู่^+++^)

You may also like...